RCHobby365 - Diễn Đàn Mô Hình Điều Khiển Từ Xa Việt Nam
Thông Báo Từ RCHobby365

Reply
Trang 1/11:  1  2  3   Next > Last »
Quản Lý Chủ Đề View First Unread Switch to Linear ModeSwitch to Hybrid ModeSwitch to Threaded Mode
Tùng's Avatar
Tùng is offline Tùng
Administrator
 
Tham gia ngày: Dec 2006
Nơi ở: Hà Nội
Bài viết: 3,219
Bị phê bình: 0
Được cảm ơn: 1,713
Thumbs up Traxxas 1/16 E-Revo VXL brushless RTR @ 10-12-2009, 12:42 PM #1
Traxxas gần đây cho ra mắt sản phẩm Traxxas 1/16 E-Revo VXL chạy động cơ brushless. E-Revo VXL là dạng RTR (Ready To Run) nên mua về chỉ việc sạc pin là chạy. E-Revo VXL là mô hình thu nhỏ của phiên bản E-Revo (chạy điện). Traxxas từng rất thành công với phiên bản Revo chạy động cơ nitro (7 lần vô địch tại US).

Vì là thiết kế thu nhỏ của phiên bản Revo nên E-Revo VXL thừa hưởng tất cả những ưu điểm của đàn anh Revo như độ bền, độ linh hoạt của hệ thống giảm xóc, chất lượng bánh xe tốt,

Hiện tại Traxxas E-Revo 1/16 VXL được bán với giá khoảng $290.

Thông số của Traxxas E-Revo 1/16 VXL như sau:

Length: 12.9" (32.2cm)
Width: 9.4" (23.5cm)
Wheelbase: 7.9" (19.7cm)
Height (overall): 4.6" (11.5cm)
Motor: Velineon 380 Brushless
Drive Train: Front and rear sealed differentials, single speed tranny with slipper clutch.
Included Battery: Traxxas "Series 1" 6 cell battery pack and charger. A second battery pack and connector are optional and are sold separately.
Radio equipment: (Included) Traxxas 27MHz TQ radio, Traxxas 2216 4-channel micro receiver, Traxxas VXL-3m Electronic speed controller, and Traxxas 2080 mini steering servo.


Traxxas E-Revo 1/16 VXL được đánh giá rất cao:

- Hệ thống giảm xóc hoạt động rất tốt.
- Động cơ chạy êm và vô cùng khỏe, bốc đầu dễ như chơi.
- Servo lái rất khỏe.
- Cấu trúc xe có độ bền cao.
- Tốc độ tối đa có thể đạt được là khoảng 80km/h

Dưới đây là clip và một số hình ảnh chi tiết của Traxxas E-Revo 1/16 VXL.






Reply With Quote
Tổng cộng có 6 thành viên cảm ơn bài viết này:
killed's Avatar
killed is offline killed
Thành Viên Tích Cực
 
Tham gia ngày: Dec 2006
Bài viết: 796
Bị phê bình: 0
Được cảm ơn: 172
Default @ 10-12-2009, 01:52 PM #2
Nhìn cứng cáp chắc chắn thiệt, đúng là Traxxas.
Reply With Quote
Tùng's Avatar
Tùng is offline Tùng
Administrator
 
Tham gia ngày: Dec 2006
Nơi ở: Hà Nội
Bài viết: 3,219
Bị phê bình: 0
Được cảm ơn: 1,713
Default @ 12-12-2009, 11:19 AM #3
Em này được thiết kế ngắn mà động cơ thì khỏe nên vọt cái là bốc đầu Mấy chiếc Revo của Traxxas công nhận thiết kế khá là bền.
Có một điểm em thắc mắc là chiếc Revo VXL này phanh kiểu gì nhỉ? Ko thấy có đĩa phanh như Revo chạy máy nổ... hay xe điện cơ cấu phanh kiểu khác nhỉ?
Reply With Quote
killed's Avatar
killed is offline killed
Thành Viên Tích Cực
 
Tham gia ngày: Dec 2006
Bài viết: 796
Bị phê bình: 0
Được cảm ơn: 172
Default @ 12-12-2009, 03:13 PM #4
Nhông được gắn trực tiếp và cứng, khi thắng thì động cơ điện nó ghị lại luôn
Reply With Quote
Tùng's Avatar
Tùng is offline Tùng
Administrator
 
Tham gia ngày: Dec 2006
Nơi ở: Hà Nội
Bài viết: 3,219
Bị phê bình: 0
Được cảm ơn: 1,713
Default @ 12-12-2009, 06:30 PM #5
Em tưởng khi mình nhả Throttle thì xe vẫn chạy tới theo quán tính và động cơ vẫn quay theo quán tính của xe chứ nhỉ?
Reply With Quote
no.2's Avatar
no.2 is offline no.2
Thành Viên Mới
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài viết: 65
Bị phê bình: 0
Được cảm ơn: 14
Default @ 12-12-2009, 06:53 PM #6
nhỏ gọn mang di choi rất tiện....................
Attached Images
File Type: jpg IMG_1717.jpg (36.3 KB, 522 views)
File Type: jpg IMG_1718.jpg (40.6 KB, 517 views)
File Type: jpg IMG_1719.jpg (32.1 KB, 481 views)
File Type: jpg IMG_1720.jpg (30.8 KB, 467 views)
File Type: jpg IMG_1721.jpg (32.5 KB, 452 views)
File Type: jpg IMG_1524.jpg (43.2 KB, 450 views)
File Type: jpg IMG_1527.jpg (28.1 KB, 434 views)
File Type: jpg IMG_1540.jpg (30.8 KB, 412 views)
File Type: jpg IMG_1529.jpg (31.1 KB, 413 views)
Reply With Quote
Những thành viên đã cám ơn no.2 về bài viết này:
ROID's Avatar
ROID is offline ROID
Administrator
 
Tham gia ngày: Nov 2007
Nơi ở: Hà Nội
Bài viết: 4,803
Bị phê bình: 1
Được cảm ơn: 4,025
Default @ 12-12-2009, 08:00 PM #7
Trích dẫn:
Nguyên văn bởi Tùng View Post
Em tưởng khi mình nhả Throttle thì xe vẫn chạy tới theo quán tính và động cơ vẫn quay theo quán tính của xe chứ nhỉ?
Cơ cấu truyền động của xe engine và xe electric khác nhau. Engine vì cần đạt đủ vòng tua cho máy để máy duy trì vận hành (garanti) nên sinh ra cơ cấu côn (bố nồi), cần đủ lực cho gia tốc ban đầu và tốc độ đỉnh về sau nên sinh ra 2 số. Vì có 2 số nên lại sinh ra bi 1 chiều trên bánh răng số 1 và côn hay con văng ở bánh răng số 2. Và khi máy giảm tốc về gần garanti thì côn văng sẽ cụp vào, máy không truyền lực vào bánh răng nữa, làm cho toàn bộ hệ truyền động quay tự do (quán tính) nên cần phải hãm phanh bằng đĩa thắng.
Động cơ xe điện rất mạnh và vòng tua cao nên không cần đến những cơ cấu này: không có côn, không có bi 1 chiều trong hộp số, không có đĩa thắng. Toàn bộ lực dẫn từ motor đến bánh được truyền trực tiếp nên khi cần phanh xe thì chỉ cần phanh bất cứ vị trí nào trên hệ truyền động là xe có thể dùng. Và thường đơn giản nhất chính là dừng motor.
ESC 3pha của cánh bằng hay heli mình dùng thấy vẫn có chế độ brake đó. ESC 3 pha của Car thì đặc biệt hơn, ngoài khả năng set brake thì còn có khả năng reverse - đảo chiều motor 3 pha. Và để an toàn khi phanh thì ESC xe thường chuyển sang chế độ reverse ở lần nhấp lùi thứ 2 hoặc khi xe dừng hẳn.
ROID Architect - Designer 09 1243 8822
HORC Team
Projects schedule: 5x DAF 95X1 Dakar truck 1/6 -> A92 Savage V.2 -> RC Spider bot -> 1/4 Rock crawler 100cc -> 1/9 Kraz full metal
Reply With Quote
Tổng cộng có 5 thành viên cảm ơn bài viết này:
khot_ta_bit_136's Avatar
khot_ta_bit_136 is offline khot_ta_bit_136
Thành Viên Mới
 
Tham gia ngày: May 2009
Nơi ở: HN
Bài viết: 5
Bị phê bình: 0
Được cảm ơn: 0
Default @ 12-12-2009, 10:18 PM #8
Mọi người cho em hỏi con này về đến Việt Nam giá khoảng bao nhiêu ạ. Nhìn thích quá. Không biết ai nhập về chưa
Reply With Quote
meou14's Avatar
meou14 is offline meou14
Thành Viên Mới
 
Tham gia ngày: Dec 2009
Nơi ở: Hải Phòng
Bài viết: 50
Bị phê bình: 0
Được cảm ơn: 14
Default @ 12-12-2009, 10:47 PM #9
Tui đã nhập con này giữa tháng 11/2009, về tới Saigon là khoảng 330 usd. Chạy ghiền lắm.
Reply With Quote
Những thành viên đã cám ơn meou14 về bài viết này:
Tùng's Avatar
Tùng is offline Tùng
Administrator
 
Tham gia ngày: Dec 2006
Nơi ở: Hà Nội
Bài viết: 3,219
Bị phê bình: 0
Được cảm ơn: 1,713
Default @ 13-12-2009, 12:02 AM #10
Trích dẫn:
Nguyên văn bởi meou14 View Post
Tui đã nhập con này giữa tháng 11/2009, về tới Saigon là khoảng 330 usd. Chạy ghiền lắm.
Giá này ok quá bác nhỉ, tính ra bác chỉ mất đúng tiền ship $40, quá ngon

Trích dẫn:
Nguyên văn bởi ROID View Post
Cơ cấu truyền động của xe engine và xe electric khác nhau. Engine vì cần đạt đủ vòng tua cho máy để máy duy trì vận hành (garanti) nên sinh ra cơ cấu côn (bố nồi), cần đủ lực cho gia tốc ban đầu và tốc độ đỉnh về sau nên sinh ra 2 số. Vì có 2 số nên lại sinh ra bi 1 chiều trên bánh răng số 1 và côn hay con văng ở bánh răng số 2. Và khi máy giảm tốc về gần garanti thì côn văng sẽ cụp vào, máy không truyền lực vào bánh răng nữa, làm cho toàn bộ hệ truyền động quay tự do (quán tính) nên cần phải hãm phanh bằng đĩa thắng.
Động cơ xe điện rất mạnh và vòng tua cao nên không cần đến những cơ cấu này: không có côn, không có bi 1 chiều trong hộp số, không có đĩa thắng. Toàn bộ lực dẫn từ motor đến bánh được truyền trực tiếp nên khi cần phanh xe thì chỉ cần phanh bất cứ vị trí nào trên hệ truyền động là xe có thể dùng. Và thường đơn giản nhất chính là dừng motor.
ESC 3pha của cánh bằng hay heli mình dùng thấy vẫn có chế độ brake đó. ESC 3 pha của Car thì đặc biệt hơn, ngoài khả năng set brake thì còn có khả năng reverse - đảo chiều motor 3 pha. Và để an toàn khi phanh thì ESC xe thường chuyển sang chế độ reverse ở lần nhấp lùi thứ 2 hoặc khi xe dừng hẳn.
Cám ơn anh Vinh nhé, em đã hiểu rồi

Trích dẫn:
Nguyên văn bởi no.2 View Post
nhỏ gọn mang di choi rất tiện....................
Pin của em này chơi liên tục được bao nhiêu phút hả bác?
Reply With Quote
Reply « Chủ Đề Trước - Truggy - Chủ Đề Sau »
Trang 1/11:  1  2  3   Next > Last »
Có 0 thành viên và 1 khách đang theo dõi chủ đề này:
 
Quản Lý Chủ Đề Display Modes
Linear Mode Linear Mode
Quy Định
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off
Chuyển sang chuyên mục khác:
Đánh Dấu Chuyên Mục Đã Đọc - Thành Viên BQT Thời gian được tính theo GMT +7. Bây giờ là 10:21 AM.
Powered by vBulletin® Version 3.7.4
Copyright ©2000 - 2017, Jelsoft Enterprises Ltd.
Copyright © 2006 - 2010, RCHobby365.
Founded by Tung Nguyen. Skin by Tim Kimberl.